อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักไม่ใช่ยาลดความอ้วน


ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก มีจำนวนมากในท้องตลาด เป็นเรื่องยากและลังเลใจให้กับคุณๆ ว่าสินค้าตัวไหนได้ผลดีจริง


เราช่วยเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม มีความน่าเชื่อถือ ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) โดยเลือกสรรสินค้ามาจาก Lazada ร้านค้าออนไลน์ที่คัดสรรแต่ของดีมีคุณภาพที่คุณวางใจได้


อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก ไม่ใช่ยาลดความอ้วน จะเห็นผลมากขึ้น เมื่อคุณรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ โดยต้องควบคุมอาหารประเภทแป้ง ไขมันให้อยู่ในระดับปกติ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี และสม่ำเสมอนะ

Hylife Hycafe กาแฟลดน้ำหนักไฮ คาเฟ่(10 ซองx 3 แพค) + Hypuccinoกาแฟไฮปูชิโน กาแฟที่หอมนุ่มรส คาปูชิโน่ แคลอรี่ต่ำ(10ซอง x 3 แพค)

Hylife Hycafe กาแฟลดน้ำหนักไฮ คาเฟ่(10 ซองx 3 แพค) + Hypuccinoกาแฟไฮปูชิโน กาแฟที่หอมนุ่มรส คาปูชิโน่ แคลอรี่ต่ำ(10ซอง x 3 แพค)

Hycafe ไฮคาเฟ่ ทะเบียน อ.ย. เลขที่ 10-1-00152-1-0193
Hypuccino ทะเบียน อ.ย. เลขที่ 10-1-00152-1-0019
กาแฟลดน้ำหนัก กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง ตรา Hycafe ไฮคาเฟ่ และตรา Hypuccino ไฮปูชิโน ใช้ซูคราโรสเป็นสารแทนความหวานจากธรรมชาติ ให้พลังงาน 0% ดีต่อสุขภาพ โดยกาแฟ hycafe มีกาแฟน้อย หอม อร่อย ส่วนกาแฟ hypuccino กาแฟเข้มข้น หอม อร่อยเช่นกัน มีส่วนผสมของสารสกัดจากถั่วขาว ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันช่วยให้น้ำหนักลดลงโดยไม่ต้องงดอาหาร และมีส่วนผสมของผงมะรุม ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด เหมาะสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน
ผลิตจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพ ทำให้มีความหอมหวานเป็นพิเศษ ครีมเทียมทำจากโปรตีนถั่วเหลืองจึงไม่ส่งผลต่อน้ำหนัก

กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง Hycafe และ Hypuccino จัดเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก ขายดีมากอีกหนึ่งตัว จาก Lazada เว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่รวมสินค้าไว้มากที่สุด Amazon อเมซอนเมืองไทย มั่นใจไม่มีโกง จ่ายเงินเมื่อรับสินค้า สั่งซื้อตอนนี้ มีโปรโมชั่นพิเศษด้วย

<<< คลิกดูรายละเอียดสินค้า >>>

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner